image-preloader

ที่จอดรถ Parking Lot

Posted on by mohu__mgr in
จอดรถได้ที่อาคารBUI ซ.อนุมานราชธน ถ.สุรวงค์แต่ลูกค้าต้องเสียตั้งชั่วโมงละ30บาท และ โชว์รูม RDD รถมือสอง ชม.ละ 40 บาท MAP Motorcycles can be parked in front of the store. Cars can park at two cars at two locations, BUI building, Soi Anuman Ratchathon (There is a cafe at the entrance of the alley) 30 baht per hour and showroom RDD used cars 40 baht […]

Temporarily Closure January

Posted on by mohu__mgr in
Temporarily Closure
เราขอแจ้งให้ลูกค้าให้ทราบว่าร้านของเราจะปิดให้บริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 9 ถึง 11 มกราคม 2567 ขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจเกิดขึ้น * We would like to inform you that Mohu Mohu Café will be temporarily closed from January 9th to 11th, 2024. We apologize for any inconvenience this may cause. * 誠に勝手ながらモフモフカフェは、2024年1月9日(火)から11日(木)までお休みさせて頂きます。

New Year’s Opening Hours 2024

Posted on by mohu__mgr in
แจ้งเวลาเปิด-ปิดช่วงเทศกาลปีใหม่ครับ วันที่ 30 ธ.ค 12.00น.~20.00น. วันที่ 31 ธ.ค 12.00น.~18.00น. วันที่ 01 ม.ค 12.00น.~19.00น. วันที่ 02 ม.ค Closed ปิด วันที่ 03 ม.ค 12.00น.~20.00น.   🎀จองคิวได้เลย📱 ⌚Reservations required on our website. Reservation 🕛ご予約をお願いします💻 Happy Holidays 🎉

BMN SEEN : โดนใจทาสแมว เที่ยวคาเฟ่ติดรถไฟฟ้า MRT

Posted on by mohu__mgr in
@GMMGRAMMY ขอขอบคุณที่แนะนำร้าน Mohu Mohu Café นะครับ❤ Thank you so much for the wonderful video clip🥰 素敵な動画でモフモフカフェをご紹介下さり、ありがとうございます😻 “ใครเป็นทาสแมว ลงรถไฟฟ้า MRT สามย่าน พร้อมเที่ยวคาเฟ่แมวจรสุดอบอุ่นใจกลางเมือง เติมพลังกับขนม และ เครื่องดื่มสูตรพิเศษ ที่เจ้าของร้านลงมือทำด้วยความตั้งใจ แชร์โลไว้ให้แล้ว อย่าลืมไปเล่นกับน้องน้า~”

ประกาศการปรากฏตัวทางทีวี รายการช่อง 3 “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว”

Posted on by mohu__mgr in
วันแมวโลก ในวันที่ 8 สิงหาคม เวลา 8.25 น. ในรายการช่อง 3 “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” จะมีร้านคาเฟ่โมฮุโมฮุปรากฏตัวในรายการครับ‼️ ถ้าสนใจ อย่าลืมเข้าไปชมกันด้วยนะครับ😸 On World Cat Day, August 8th, starting at 8:25 AM, the Mohu Mohu Cafe will be featured on Channel 3’s news program “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” (Poo In Yok Kam Lang Jao). If you’re interested, please tune in!‼️😺 世界猫の日の8月8月、午前8:25から3チャンネルのグルメ情報番組、プーインヨクカムラングヂェオ(ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว)の中でモフモフカフェが出演します‼️よろしければご覧ください。😽

No Entry for Children Under the Age of 7|ไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปีเข้าใช้บริการ

Posted on by mohu__mgr in
Nokids
ตั้งแต่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป เราจะไม่อนุญาตให้เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปีเข้าใช้บริการ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป เราจะพร้อมให้บริการสำหรับเด็กอายุ 7 ปีขึ้นไป เพื่อความเหมาะสมต่อลูกค้าคนอื่น ๆ เราขอให้ลูกน้อยที่ไม่สบายใจ วุ่นวาย หรือไม่สามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบได้ ไม่ว่าจะอายุกี่ปีก็ตาม กรุณาหลีกเลี่ยงไม่ให้เข้าสู่ร้านของเรา ทำให้เข้าใจว่านี่อาจเป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเด็ก ๆ ดังนั้นกรุณามาพร้อมความเข้าใจนี้ครับ เด็กอายุต่ำกว่า 7 ปีสามารถเข้าได้ตราบใดที่พวกเขามีความประพฤติดีและปฏิบัติตามกฎของร้านเรา เหตุผลที่คาเฟ่เราออกกฎนี้ขึ้นมาเพราะว่าเด็กๆที่เข้ามาใช้บริการที่คาเฟ่เราบางรายมีการกระทำที่ส่งผลให้เข้าข่ายทำให้แมวบาดเจ็บได้ โดยที่ถึงแม้ว่าจะมีผู้ปกครองดูแลอยู่ก็ตาม แต่อาจจะดูแลอย่างไม่ทั่วถึง เลยทำให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง   ทางเราต้องขอโทษผู้ที่ปฏิบัติตามกฎอย่างเคร่งครัดมา ณ ที่นี้ด้วยครับ   นอกจากนี้ เพื่อจัดลำดับความสำคัญของความปลอดภัยและสภาพร่างกายของแมว เราไม่อนุญาตให้ใครก็ตามที่อายุเกิน 7 ปีที่ส่งเสียงดังหรือไม่ปฎิบัติตามกฎเข้าใช้บริการ   ขออนุญาติชี้แจ้งกับลูกค้าที่มาใช้บริการโดยที่ไม่ทราบข้อมูลเบื้องต้นหรือพาเด็กอายุต่ำกว่า7ปีมาใช้บริการ ทางเราได้มีการชี้แจ้งข้อมูลผ่านทางเพจ Facebook, Twitter, Instagram แล้วก็เว็บไซต์ของทางร้าน โปรดอ่านข้อมูลและกฎที่ทางร้านได้อัพเดตก่อนเข้าใช้บริการ ทางเราต้องขออภัยในความไม่สะดวกนี้ด้วยครับ   From February 8, 2023 […]

10 คาเฟ่แมว ที่ไหนดี ฉบับล่าสุดปี 2022 คาเฟ่ที่ทาสแมวไม่ควรพลาด มีบริการเบเกอรีและเครื่องดื่ม

Posted on by mohu__mgr in
โมฮุโมฮุคาเฟ่ได้รับการแนะนำโดยเว็ปไซต์ mybest! ขอบคุณมากครับ😻   Mohu Mohu Café is recommended by my best! Thank you so much😽   モフモフカフェが my best さんのサイトで紹介されました🥰ありがとうございました! https://my-best.in.th/51174